Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2020

[Giới Thiệu] Đồng Hồ Bấm Giờ 5 Kim Longines Heritage Classic Chronograph 1946

Ngày 06.01.2020, Longines mở rộng bộ sưu tập Heritage của mình bằng một mẫu đồng hồ mang ý nghĩa đặc biệt: Đồng hồ bấm giờ (chronograph) 5 kim Longines Heritage Classic 1946 - phiên bản tái hiện một tác phẩm được sản xuất vào cuối những năm 1940.  Đương thời, thương hiệu đồng hồ cát có cánh của Thụy Sĩ đã thiết kế một loạt những chiếc đồng thanh lịch với sự tích hợp của công nghệ đỉnh cao tại thời điểm đó. Và tiếp tục với sự trở lại trong năm 2020, những mô hình mới mang phong cách vượt thời gian, mang trong mình hơi hướng retro độc đáo, hứa hẹn sẽ làm say mê những người sành đồng hồ Longines cổ điển ngày nay.


Đây là mẫu đồng hồ Longines cơ automatic chronograph với thiết kế tiêu chuẩn vào cuối những năm 1940. Nó được trang bị bộ máy bấm giờ self-winding L895.5 phát triển dành riêng cho thương hiệu.

Mẫu đồng hồ Longines mới được trang bị vỏ thép không gỉ với kích thước 40mm, khá thân thiện với cổ tay của phái mạnh Việt Nam. Và để hoàn thiện thiết kế retro 1940s của mình, Longines Heritage Classic 1946 đã kế thừa những đặc điểm tiêu biểu của “tổ tiên”: mặt số trắng bạc hình vòm với sự xuất hiện của hai mặt số phụ được chạm khắc tinh xảo - mặt số 30 phút ở vị trí 9 giờ và mặt số giây nhỏ ở vị trí 3 giờ.
Đồng hồ chronograph 5 kim Longines Heritage Classic 1946 ra mắt đầu năm 2020 
Đồng hồ chronograph 5 kim Longines Heritage Classic 1946 ra mắt đầu năm 2020

12 mốc giờ được đánh dấu bằng các chữ số Ả Rập hài hòa, theo phong cách in nghiêng cá heo Ý đặc trưng của thời kỳ này. Vào lúc 12 giờ, logo “LONGINES” đơn giản được thiết đặt một cách tinh tế cho mặt số kiểu cổ. Có thể nói bộ kim đồng hồ là điểm khác biệt dễ nhận biết nhất giữa phiên bản 2020 và phiên bản 1940s. Phiên bản mới sở hữu kim đồng hồ hình chiếc lá thanh lịch làm bằng thép phủ mờ màu xanh, nổi bật vẻ đẹp trang nhã cổ điển. Và bảo vệ ngoài cùng là một tinh thể sapphire đã qua xử lý chống phản chiếu.

So sánh đồng hồ longines heritage classic chronograph 1946 mới và cổ điển
Đồng hồ Longines phiên bản 1940s (trái) và phiên bản mới 2020 (phải)

Cuối cùng, để hoàn thiện hơi hướng cổ điển, nó được trang bị kèm dây đeo bằng da màu đen bán mờ, đặc trưng bởi kết cấu mềm mại và tính thẩm mỹ cao. Nhìn chung, đây là một mẫu đồng hồ Longines nam cổ điển đẹp mắt và thanh lịch, thích hợp đồng hành cùng phái mạnh trong những ngày công sở hay cả khi tham gia những buổi tiệc tối nhẹ nhàng.

Longines Heritage Classic Chronograph 1946 Ref. L2.827.4.73.0 sẽ sớm về với cửa hàng của chúng tôi trong thời gian sắp tới. Cùng follow fanpage Longines Watches Vietnam để cập nhật tin tức sớm nhất nhé!

Longines Watches Vietnam 
Chúc quý khách năm mới nhiều thành công và hạnh phúc!


#dongholongines #donghochinhhang #donghothuysy #donghocaocap #longinesharitageclassic

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét