Thứ Ba, 17 tháng 12, 2019

Conquest & HydroConquest - Hai BST Đồng Hồ Thể Thao Longines Nổi Tiếng

Bạn biết đấy, Longines - nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đáng tôn kính thành lập vào năm 1832 có trụ sở tại Saint-Imier luôn lấy phong cách thanh lịch làm trụ cột tinh thần. Hầu hết những bộ sưu tập lớn của Longines như Master, Heritage hay Elegance đều trung thành với lối thiết kế truyền thống và thanh lịch. Chúng sở hữu một ngoại hình tinh tế, mang đến một góc nhìn hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng trên cổ tay người đeo. Từ đó mà đồng hồ Longines trở thành sự lựa chọn phổ biến của các doanh nhân thành đạt và người nổi tiếng, đặc biệt là ở thị trường châu Á. 

Tuy vậy, thương hiệu đồng hồ cát có cánh vẫn sở hữu cho mình những bộ sưu tập đồng hồ thể thao mạnh mẽ và năng động - Conquest và HydroConquest. 

LONGINES CONQUEST

Kỳ thực nói là đồng hồ thể thao nhưng chúng cũng không thoát khỏi ấn định thanh lịch mà Longines dày công bồi đắp. Nói ví dụ như Longines Conquest - bộ sưu tập thể hiện tinh thần thể thao của thương hiệu trong một phong cách thanh lịch. Sự chú ý độc đáo được xây dựng dựa vào tính thẩm mỹ của khung bezel, núm vương miện cacbon và các liên kết.

đồng hồ thể thao longines conquest VHP

BST Longines Conquest được biết đến nhiều qua những cuộc đua ngựa mà hãng đã tài trợ trong những năm gần đây, chúng được hoàn thiện với một hiệu suất làm việc tốt cùng một diện mạo xứng tầm với bộ môn thể thao quý tộc này, thế nên chúng có thể chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Bộ sưu tập bao gồm cả đồng hồ nam và đồng hồ nữ, tính đến thời điểm hiện tại đã có hai dòng chính: Conquest và Conquest V.H.P. 

Nếu những chiếc đồng hồ thể thao Conquest có vẻ truyền thống và quy cũ thì những mẫu V.H.P lại năng động và cá tính hơn hẳn. Phần lớn chúng được tích hợp thêm các tính năng tiện ích như tính năng bấm giờ (chronograph), tính năng giờ quốc tế GMT,... Trong đó, nổi bật nhất là những chiếc đồng hồ Longines Conquest V.H.P GMT. 


Longines trình bày một sự đổi mới dựa trên công nghệ thạch anh (quartz): Conquest V.H.P. GMT Flash Setting. Chiếc đồng hồ thể thao này là hứa hẹn là một người bạn đồng hành cho những người yêu thích du lịch. Nó cho phép bạn dễ dàng thay đổi múi giờ theo cách thủ công, theo truyền thống chế tạo đồng hồ hoặc bằng cách sử dụng hệ thống “Flash Setting” thông minh - cài đặt đồng hồ sử dụng xung flash từ smartphone. Mẫu đồng hồ này là cuộc cách mạng hóa về cả độ chính xác của đồng hồ lẫn trải nghiệm của người đeo. 

LONGINES HYDROCONQUEST

Ngay từ những cái nhìn đầu tiên có lẽ bạn đã đoán được đây là những chiếc đồng hồ lặn Longines. Lấy cảm hứng từ thế giới hấp dẫn của những bộ môn thể thao dưới nước, bộ sưu tập HydroConquest kết hợp sự xuất sắc về kỹ thuật chế tạo đồng hồ và sự thanh lịch truyền thống, cả hai đều tạo nên nét đặc trưng của thương hiệu. Được cung cấp một khả năng kháng nước 300 mét, Longines HydroConquest vừa vặn đạt tiêu chuẩn có thể đồng hành cùng bạn trong những hoạt động bơi lặn dưới những vùng nước không quá sâu.


BST Longines HydroConquest tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 12 năm hiện diện trên thị trường đồng hồ Thế giới. Chúng được giới thiệu vào năm 2007 và ngay lập tức đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Bên cạnh khả năng chống nước, chiếc đồng hồ được trang bị vòng đeo tay bằng thép không gỉ với khóa gập an toàn gấp đôi và mở rộng lặn tích hợp, bộ máy cơ automatic Longines calibre 633 (dựa trên cỡ nòng 2824 của ETA), viền bezel nhôm xoay một chiều bezel, núm vương miện vít và một tinh thể sapphire.

đồng hồ thể thao longines

Đồng hồ thể thao Longines sở hữu những mức giá không quá khó tiếp cận, chí ít với một chiếc đồng hồ cao cấp, sở hữu thiết kế đẹp và đến từ một thương hiệu uy tín thì khoản đầu tư dành cho chúng là hoàn toàn hợp lý. Bạn có thể tận hưởng những ngày năng động, những chuyến du lịch tuyệt vời hay những cuộc huấn luyện khắt khe cùng chiếc đồng hồ đeo tay yêu thích của mình. Một điều tuyệt vời đúng không? 

Longines Watches Vietnam


#dongholongines #donghothethao #donghocaocap #donghoautomatic #dongholan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét