Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2019

Đổi Mới Phong Cách Mỗi Ngày Cùng DolceVita Nhiều Màu Sắc

Kể từ khi được thành lập vào năm 1997, đồng hồ Longines DolceVita đã trở thành một bản giao hưởng thơ mộng cho cuộc sống ngọt ngào của người Ý. Mềm mại và tươi sáng, ấm áp và quyến rũ, tựa như một sự thư giãn tận sâu trong tiềm thức trên sân thượng của một quảng trường làng, hay đi dạo qua các con phố của Rome, hoặc cũng có thể là tận hưởng một khoảng thời gian nghỉ ngơi bên bờ biển xinh đẹp đầy nắng. 

Mặt số mới được cập nhật trong bộ sưu tập DolceVita trong năm nay đặc trưng bởi một hình dáng chữ nhật, lấy cảm hứng từ một mô hình ở những năm 1920. Và dường như chúng khá ưu ái cho phái đẹp bởi những mẫu đồng hồ nữ Longines đẹp mắt và thanh lịch.

Các điểm chỉ giờ vừa tinh thiết vừa đơn giản ngự trên mặt số màu trắng, hoặc đánh dấu bằng các vạch dài, hoặc bằng sự xuất hiện của các chữ số Ả Rập ở 3,6,9,12 giờ.

đồng hồ nữ DolceVita màu cam

Màu sắc cũng là gia vị chính cho BST mở rộng này, hơn nữa còn cho phép bạn thay đổi tùy theo sở thích cá nhân. Đây cũng là lần đầu tiên mà thương hiệu đồng hồ cát có cánh trình làng một loạt các dây đeo da có thể tùy ý thay đổi trong một hệ thống màu cầu vồng gồm tám sắc thái khác nhau. Trong mùa đầu tiên, Longines cung cấp các màu: vàng sáng, cam rực rỡ, taupe thanh lịch, san hô rạn rỡ, nâu mềm mại, xanh lá thông mạnh mẽ, lam ngọc bích thư thái và xanh lá chanh tươi trẻ.

Phụ kiện dây đeo đồng hồ cho phép bạn tùy ý thay đổi sao cho phù hợp với sở thích của mình và chúng có hai kích cỡ S và M.

đồng hồ nữ Longines DolceVita màu xanh

Nhưng Longines cũng không khiến các quý ngài thất vọng. Thương hiệu còn giới thiệu kích thước XL mới cho bộ sưu tập Longines DolceVita hoàn hảo cho nam giới. Chúng sở hữu kích thước 28.20x47mm và một bộ máy automatic bên trong. 

BST Longines DolceVita đã phát triển nhiều biến thể như có nhiều cách sống và thể hiện khác nhau.

Cuối cùng, thương hiệu đồng hồ cát có cánh giới thiệu kích thước XL mới cho bộ sưu tập Longines DolceVita, hoàn hảo cho nam giới. Trường hợp mới 28,20 x 47 mm này lưu trữ một chuyển động tự động.

đồng hồ Longines DolceVita NightDial

─── Một phiên bản với mặt số đêm đầy sao màu xanh đi kèm với lựa chọn dây đeo bằng da cùng tone hoặc bằng thép không gỉ, đem lại cho bộ sưu tập một sự bổ sung lấp lánh, gợi lại sự kỳ diệu của buổi tối dễ chịu mà người ta có thể thưởng thức ở Ý.
 
Longines Watches Vietnam

#dongholongines #donghocaocap #donghothuysy #donghochinhhang #donghonu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét