Thứ Tư, 4 tháng 12, 2019

Giới Thiệu 6 BST Đồng Hồ Longines Thuộc Dòng WatchMaking Tradition

Được thành lập từ năm 1832, tính đến thời điểm hiện tại, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ - Longines đã có hơn 185 năm trên con đường hình thành và phát triển. Đến nay, hãng đã có 6 mạch thiết kế chính, bao gồm: Elegance, WatchMaking Tradition, Equestrian, Sport và Heritage. Mỗi mạch sẽ bao gồm nhiều bộ sưu tập khác nhau. Trong đó, nổi bật phải kể đến WatchMaking Tradition - dòng đồng hồ truyền thống với phong cách hài hòa và thanh lịch luôn được chào đón bởi đông đảo người hâm mộ trong những năm vừa qua. 

Cùng điểm qua 6 bộ sưu tập đồng hồ Longines thuộc dòng WatchMaking Tradition
#1 THE LONGINES MASTER COLLECTION
Có khoảng một thập kỷ rưỡi, bộ sưu tập Master từng là ngôi sao sáng nhất trên bầu trời Longines. Được ra mắt từ 2005, BST Longines Master về cơ bản là tập hợp của một loạt đồng hồ namđồng hồ nữ theo phong cách truyền thống nhưng không lấy cảm hứng từ sự cổ điển (ngoại trừ các trường hợp tình cờ) với nhiều tính năng khác nhau.

Giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ Longines Master
── Đồng hồ Longines Master Moonphase Chronograph
Các tính năng cao cấp trong BST Master cho đến nay đã bao gồm: chronograph automatic; màn hình báo mức dự trữ năng lượng; bấm giờ (chronograph) với lịch hoàn chỉnh và moonphase (Pha Mặt Trăng); thậm chí là một chiếc đồng hồ có chức năng hiển thị ngược ngày và múi giờ thứ hai, với màn hình giây nhỏ ngược, hiển thị ngày/đêm và moonphase; lịch hàng năm (annual calendar).
#2 RECORD COLLECTION
Được biết đến là bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên của Longines đạt được chứng nhận COSC, BST Record ra mắt tại Baselworld 2017 có thể coi là một sự chuyển mình tương đối đặc biệt của hãng.

Đồng hồ Longines Record
── Đồng hồ Longines Record
Những chiếc đồng hồ trong BST Record đều được chứng nhận “chronometer” của Viện Swiss Official Chronometer Testing Institute (COSC), nhờ các nâng cấp kỹ thuật tiêu biểu như bánh xe cân bằng silicon. Ngoại hình của chúng vẫn trung thành với đường lối thiết kế thanh lịch của hãng, đồng thời cũng mang hơi hướng cổ điển. Longines giới thiệu về BST Record như cầu nối giữa truyền thống và đổi mới của thương hiệu.
 #3 THE LONGINES 1832
Tự hào về nguồn gốc của mình, Longines vinh danh năm mà hãng được sinh ra với BST The Longines 1832. Các mô hình trong bộ sưu tập phản ánh hoàn hảo các quy tắc thẩm mỹ của thương hiệu, kết hợp giữa truyền thống, thanh lịch và hiệu suất làm việc tốt trong mỗi chiếc đồng hồ. Đồng hồ Longines 1832 sở hữu các bộ máy Longines L592 hoặc L888 độc quyền, có thể được chiêm ngưỡng thông qua vỏ trong suốt.
bộ sưu tập đồng hồ Longines 1832
── Đồng hồ Longines 1832 Moonphase
#4 CONQUEST CLASSIC 
Là đối tác của nhiều sự kiện thể thao uy tín nhất trên Thế giới, Longines luôn mong muốn tung ra một bộ sưu tập đồng hồ đeo tay phù hợp với bầu không khí phấn khích của các cuộc thi này. Như một sự tôn vinh cho các đồng hồ bấm giờ (chronograph) được sản xuất từ năm 1878 trở đi, nhà sản xuất đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ đã cho ra mắt BST Conquest Classic. Đúng như các giá trị của thương hiệu về sự thanh lịch, truyền thống và hiệu suất tốt, mỗi chiếc đồng hồ Longines trong bộ sưu tập này đều được trang bị calibre automatic, đồng thời hoàn toàn hiện đại và hoàn hảo vượt thời gian.

Đồng hồ Longines Conquest Classic
── Đồng hồ Longines Conquest Classic 
#5 THE LONGINES ELEGANT COLLECTION
Kể từ những ngày đầu tiên, Longines luôn tập trung vào sự thanh lịch trong mỗi chiếc đồng hồ. Phong cách này có thể được tìm thấy không chỉ trong các sản phẩm của hãng mà còn trong giao tiếp, với khẩu hiệu nổi tiếng hiện nay của Longines - "Thanh lịch là một thái độ". Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi thương hiệu hiện đang tung ra BST Longines Elegant, bao gồm các mẫu là hiện thân hoàn hảo của thiết kế cổ điển và các đường nét đẹp đặc trưng của đồng hồ Longines. Có sẵn trong ba kích cỡ và được trang bị các chuyển động cơ học tự lên dây cót (automatic), những chiếc đồng hồ này cung cấp nhiều lựa chọn mặt số, mỗi mặt thể hiện định nghĩa riêng về sự thanh lịch.

Đồng hồ Longines Elegant Collection

── Đồng hồ Longines Elegant Collection
#6 LONGINES EVIDENZA COLLECTION
Ai có thể quên những năm 1920? Đó là một đoạn thời gian thay đổi nhanh chóng trên toàn Thế giới, bắt đầu với những tiến bộ quan trọng trong nhiều lĩnh vực, cũng như một mức độ tự do đáng kinh ngạc cho các nghệ sĩ, và tất nhiên các nhà tạo mẫu cũng vậy. Thời trang và thiết kế đã loại bỏ các khuôn khổ cứng nhắc - một quy tắc hàng thế kỷ trong khi các phụ kiện cá nhân của mỗi thành phẩm ngày càng tiện dụng, nhỏ gọn và phong cách. Các mẫu đồng hồ nữđồng hồ nam trong BST Longines evidenza lấy cảm hứng từ sự thay đổi lớn trong thói quen và phong cách lúc bấy giờ. Trong khi một mô hình năm 1925 lấy cảm hứng từ thiết kế cụ thể của Longines evidenza, hình dạng tonneau của nó quay trở lại mô hình Longines có từ năm 1911.

Đồng hồ Longines evidenza
── Đồng hồ Longines evidenza
Dù là thẩm mỹ hay kỹ thuật, trong những năm qua, các sáng kiến chế tạo đồng hồ của Longines, đã thiết lập đồng hồ cát có cánh của thương hiệu như một biểu tượng thực sự của chuyên môn chế tác đồng hồ Thụy Sĩ và sang trọng. Những chiếc đồng hồ cơ thuộc 6 bộ sưu tập của dòng WatchMaking Tradition là kết quả của truyền thống lâu đời của thương hiệu. Sự quyến rũ và đặc trưng của những chiếc đồng hồ automatic đặc biệt sẽ thu hút ngay cả những người khó tính nhất.

Longines Watches Vietnam

#dongholongines #donghothuysy #donghocaocap #donghochinhhang #Watchmakingtradition

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét