Thứ Năm, 5 tháng 12, 2019

Đồng Hồ Màu Xanh Và Bản Giao Hưởng Bất Hủ Của Longines

Là một trong những gam màu lạnh được yêu thích nhiều nhất, tone xanh dương dường như chưa bao giờ lỗi thời. Sự xuất hiện của mặt dial xanh Navy có thể dễ dàng bắt gặp ở bất cứ bộ sưu tập nào của Longines là một minh chứng hữu hiệu cho điều này. Longines đã tận dụng triệt để màu sắc chủ đạo của thương hiệu để tạo lên những điểm nhấn độc đáo và mang đến hiệu quả thiết kế ấn tượng trong từng tạo tác thời gian.

đồng hồ Longines màu xanh

Có thể nói đồng hồ xanh dương hiền hòa và dễ chịu như chính cái bản chất sắc màu của chúng. Dù đồng hành với những quý ngài thành đạt hay các quý nàng hiện đại, đồng hồ Longines màu xanh vẫn có thể làm tốt nhiệm vụ của nó - tôn lên khí chất và hoàn thiện phong cách của người đeo. Giống như ý chí bền bỉ mà thương hiệu đồng hồ cát có cánh đã nuôi nấng trong suốt 187 năm qua, sự thanh lịch và vẻ đẹp truyền thống luôn tồn tại trong mỗi chiếc đồng hồ như một sự hiện diện bất hủ. Và tiếp tục với tone xanh dương đậm, Longines đem đến sự tinh tế và hiện đại hơn cho sự lựa chọn của khách hàng trong thời đại mới. 

Đồng hồ Longines không dành cho sự nổi loạn và phá cách, điều này là hoàn toàn chắc chắn, nhưng không có nghĩa là chúng sẽ trở nên mờ nhạt. Bên cạnh những tính năng cao cấp được hãng chăm chút phát triển qua nhiều thập kỷ, Longines còn mang đến sự trẻ trung và thu hút trong thiết kế. Tiêu biểu như BST Dolce Vita Color đầy sắc màu mà thương hiệu mang đến cho phái đẹp thời gian gần đây. Và lần này cũng không ngoại lệ, sự xuất hiện của đồng hồ màu xanh là điều không thể thiếu. Mặc dù không được giới thiệu như một phần chính của BST Dolce Vita Color, nhưng phiên bản đồng hồ mặt vuông có màu xanh của đêm tối với hiệu ứng lấp lánh sao trời mà Longines gọi là “Blue starry night dial” là một thiết kế rực rỡ không thể bỏ qua.

đồng hồ màu xanh Longines Dolce Vita Blue Starry Night Dial
── Đồng hồ mặt vuông màu xanh Longines Dolce Vita Blue Starry Night Dial

Trở lại với một trong những mẫu đồng hồ Longines màu xanh được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn nhiều nhất trong năm 2019 - Longines Master Moonphase. Chúng được cung cấp ở 2 kích thước 40mm (L2.909.4.92.0)42mm (L2.919.4.92.0), đều là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh. Thậm chí nếu các nàng của chúng ta không ngại đeo mặt số to một chút thì đây cũng là một gợi ý đầy lãng mạn và thi vị, bởi chúng còn có những phiên bản đính kim cương 40mm vô cùng tinh tế.

Đồng hồ Longines Master Moonphase màu xanh
── Đồng hồ Longines Master Moonphase màu xanh

Không chỉ dừng lại ở BST Dolce Vita mặt vuông và BST Master trụ cột, sự xâm chiếm của tone xanh dương đã lan rộng qua những bộ sưu tập nổi tiếng khác, chẳng hạn như BST đồng hồ thể thao HydroConquest; BST đồng hồ mỏng La Grande Classique de Longines và BST Flagship đều là những tên tuổi đáng kể đến. 

Tình cảm của những người hâm mộ và nhà sưu tập dành cho đồng hồ màu xanh Longines vẫn tiếp tục cháy bỏng. Cuối năm 2019, Longines tiếp tục khúc giao hưởng hùng hồn này qua shot ảnh độc quyền cho tạp chí "A lifestyle magazine by Longines” như đáp lại hưởng ứng tốt đẹp từ phía khách hàng. Trong năm 2020, chắc chắn giai điệu mang tên “đồng hồ màu xanh” này vẫn sẽ được Longines duy trì và phát huy tốt. 

Còn bạn thì sao? Bạn thích đồng hồ màu xanh chứ?

Longines Watches Vietnam


#dongholongines #donghomauxanh #donghothuysy #donghocaocap #donghochinhhang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét