Thứ Sáu, 6 tháng 12, 2019

Ra Mắt Đồng Hồ Lặn Longines HydroConquest Full Black Ceramic

Thành lập vào năm 1832 tại Saint-Imier, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sĩ - Longines có thể tự hào về truyền thống lâu đời được đặc trưng bởi sự thanh lịch và hiệu suất trong mỗi sản phẩm của mình. Những giá trị đó lần nữa được thể hiện hoàn hảo qua bộ sưu tập đồng hồ thể thao Longines Sport Collection. Dòng HydroConquest dành cho cả phái mạnh lẫn phái đẹp đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ hiệu suất cao, kết hợp sự đổi mới kỹ thuật lẫn phong cách thiết kế thanh lịch, lấy ví dụ như Longines HydroConquest Full Ceramic mới ra mắt gần đây chẳng hạn.
đồng hồ nam Longines HydroConquest Black Ceramic
Nổi bật với những đường nét thanh thoát và thực dụng, Longines HydroConquest đã được giới thiệu hơn 10 năm trước là một thành viên quan trọng của BST đồng hồ thể thao thương hiệu. Mẫu đồng hồ lặn với thiết kế hiện đại này đã nhìn thấy rất nhiều lần qua các phiên bản khác nhau, bao gồm cả các phiên bản mới nhất được trang bị vỏ máy bằng gốm màu. Thương hiệu bây giờ tiến thêm một vài bước theo hướng này kết hợp gốm trên toàn bộ vỏ.
Vỏ máy bằng gốm màu đen của Longines HydroConquest Full Ceramic
Vỏ máy bằng gốm màu đen của Longines HydroConquest Full Ceramic

Longines HydroConquest Full Ceramic có đường kính 43mm và được trang bị tinh thể sapphire chống trầy xước với một số lớp phủ chống phản chiếu ở cả hai mặt. Viền xoay đơn hướng kết hợp cùng núm điều chỉnh Screw-in dễ dàng sử dụng. Mặt số màu đen với các chi tiết được phủ Super-LumiNova® của Thụy Sĩ, tối ưu khả năng phát quang dưới nước. Dây đeo cao su đem lại sự bền bỉ vượt trội cho chiếc đồng hồ đã sẵn sàng cho các hoạt động dưới nước này. 

Dây và khóa đồng hồ Longines HydroConquest Full Ceramic
Dây và khóa đồng hồ Longines HydroConquest Full Ceramic  

Sở hữu bộ máy Calibre L888 - chuyển động cơ khí automatic với mức năng lượng dự trữ lên đến 64 giờ, Longines HydroConquest Full Ceramic đảm bảo một độ tin cậy ổn định để đồng hành cùng bạn trong mọi dịp. Chiếc đồng hồ có khả năng chống nước 30 bar (tương đương 300 mét).

Longines Watches Vietnam

#dongholongines #dongholan #donghochinhhang #donghocaocap #donghothethao

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét